mánudagur, apríl 03, 2006

3. apríl 2006 - Komin heim

Ég kom heim í kvöld eftir ellefu daga fjarveru. Þegar ég bar inn dótið mitt, horfðu kisurnar á mig stórum augum og létu sem þær þekktu mig ekki. Það var frekar eins og þær væru hræddar við mig.

Svo fór ég í bað og í framhaldinu útbjó ég næturmat fyrir kisurnar áður en ég fór að vinna í tölvunni. Eftir nokkra stund þar sem ég var að lesa póstinn minn, kom Hrafnhildur skyndilega og hoppaði upp í fangið á mér. Núna neitar hún að fara frá mér og vill bara sitja í fanginu á mér. Svona kelin hefur hún aldrei verið áður.

-----oOo-----

Ekki man ég fyrir hvern ég átti að kaupa þetta augnskuggasett frá Bobbi Brown. Ég er viss um að það var ekki fyrir Þórð, því að hann getur sjálfur keypt sér svona gæðaaugnskugga á leiðinni heim eftir páskana.


0 ummæli:







Skrifa ummæli