miðvikudagur, janúar 02, 2013

2. janúar 2013 - Blysmengun á gamlárskvöld


Ég viðurkenni að það lýsir engri meðvirkni með björgunarsveitunum að lýsa því yfir hér að ég hefi ekki keypt einn einasta flugeld í fjölda ára. En satt er það samt og er ég þó full aðdáunar á starfi björgunarsveitanna og vil þeim allt hið besta. Ég skal meira að segja sigla með björgunarskipinu eins oft og og mér er unnt í sjálfboðavinnu ef þeir kæra sig nokkuð um aðstoð mína, bara svo lengi sem ég þarf ekki að kaupa af þeim sprengjudót til að hræða kisurnar mínar. Ég þoli bara ekki bengalblys og skottertur til skemmtunar án þess að um sé að ræða neyðartilfelli.

Áður en ég flutti í Árbæjarhverfið bjó ég á sjöttu hæð í Hólunum með útsýni yfir Elliðaárdalinn,  Árbæjarhverfið og Grafarvog. Um leið og Áramótaskaupinu lauk á gamlárskvöld hurfu Elliðaárdalur, Árbæjarhverfi og Grafarvogur í reykjarmekki og tilheyrandi sprengjugnýr og mengun lögðust yfir allt. Síðan sást ein og ein raketta koma upp úr reykjarmökknum og springa með látum. Ef heppnin og vindurinn voru með mér sást glitta eilítið í sprengjudótið en síðan ekki söguna meir. Mér þótti lítið í þetta varið og gat ekki hugsað mér að taka þátt í hildarleiknum.

Ekki lagaðist ástandið eftir að ég flutti í Árbæjarhverfið og var allt í einu komin ofan í reykjarkófið. Allt í einu var fjarlægðin frá jörðu ekki lengur vörn fyrir mig og ég neyddist til að loka öllum gluggum og draga fyrir gardínur til að minnka mengunina inn til mín. Ekki var það til að bæta úr skák að nú var ég komin með tvær kisur sem áttu bágt með sig á svona kvöldum.

Ég viðurkenni alveg að það verður seint hægt að banna svona mengun á gamlárskvöld, en er ekki hægt að breyta aðeins áherslunum? Má ekki fækka eitthvað þessum mengunarblysum og skottertum, ýlum og „kínverjum“ en fjölga þess í stað alvöru flugeldum og gömlu skipablysunum, jafnvel að nágrannar komi sér saman um flugeldasýningar öllum til ánægju?

Meira að segja ég er tilbúin til að halda á eldspýtunum fyrir þá sem kaupa flugeldana  :o)  


0 ummæli:







Skrifa ummæli