laugardagur, ágúst 10, 2013

10. ágúst 2013 - Góð þjónusta hjá Icelandair!


Síðastliðið vor keypti bandarísk vinkona mín sér far til Íslands og langaði til að sjá þetta land þar sem réttindi hinsegin fólks hafa verið talin í hávegum höfð. Þessi kona var á sömu vegferð og ég var fyrir tveimur áratugum. Skömmu eftir að hún hafði keypt sér farmiðann til Íslands með Alaskan Airlines og Icelandair urðu miklar breytingar í lífi hennar. Hún fékk viðurkennda ósk sína um breytingu á nafni og kynferði hjá yfirvöldum vestur í Bandaríkjunum og hún ætlaði að breyta farmiðanum sínum sem hafði verið keyptur á gamla nafninu:

Þá kom babb í bátinn. Umboðsaðili Icelandair neitaði að breyta miðanum þar sem um væri að ræða miða þar sem ekki væri hægt að breyta tilhögun ferðar.

Erindið barst mér og þótt tengdasonur minn  sé náfrændi forstjórans, taldi ég það vera of langt gengið í dramatíkinni að byrja á honum og vildi frekar eiga hann uppi í bakhöndinni.  Ég talaði því við skólasystur mína og vinkonu sem benti mér á hvaða fólk væri best að tala við hjá Icelandair. Ég hafði síðan samband við viðkomandi framkvæmdastjóra með tölvuskeyti  í gær (föstudag) og benti honum á breytta stöðu konunnar í samfélaginu og þörf hennar fyrir að ferðast undir réttu   nafni.

Það liðu ekki margir klukkutímar uns hann svaraði mér með tölvuskeyti og tilkynnti mér að hann hefði virkjað markaðsdeildina í málinu. Einungis örfáum klukkustundum síðar fékk bandarísk vinkona mín símtal frá Icelandair þar sem hún var beðin afsökunar á vandræðum sínum og málið leyst á farsællegasta hátt fyrir alla aðila.

Á sama tíma var ég í Gleðigöngu hinsegin daga í Reykjavík og fagnaði því tvöfalt eftir að ég kom heim. Með þessum frábæru viðbrögðum Icelandair eru þau enn og aftur að sanna hið gamla orðspor sitt frá sjöunda áratug síðustu aldar þegar Loftleiðir gengu undir gælunafninu Hippie Air vegna lágra fargjalda og góðrar þjónustu. Nú er Icelandair eiginlega Queer Air með jákvæðum og fordómalausum viðbrögðum sínum gagnvart hinsegin fólki.

Takk Icelandair!

4 ummæli:

  1. Frábært. þetta Skiftir auðvitað máli.

    SvaraEyða
  2. Það er bara til ein Anna Kristjáns, þú ert frábær.

    SvaraEyða
  3. Gaman að lesa þetta. Hef alltaf verið tryggur og ánægður viðskiptavinur Icelandair's.
    Gott flugfélag!

    Haukur Kristinsson

    SvaraEyða