föstudagur, desember 26, 2014

26. desember 2014 - Eitrað kjöt og sykursjokk?


Í fréttum á jóladag var sagt frá því að mikið hefði verið að gera hjá sjúkraflutningamönnum á aðfangadagskvöld jóla sökum þess hve margir hefðu farið framúr sér í átinu á reyktu kjöti þá um kvöldið. Hvað ég skil sjúkraflutningamennina vel. Nú þegar fyrstu tveir dagar jóla eru liðnir er ég búin að troða í mig reyktu svíni og reyktri kind og líður alls ekki vel.  Til að gera málið enn verra var neytt mikils sykurs með þessu öllu, sykur í brúnuðum kartöflum, sykur í uppstúfnum, sykur í konfektinu og smákökunum og sykur í malti og appelsín og í öllu öðru sem neytt var.  Það er meira að segja hellingur af sykri í þessum ómissandi grænu baunum sem étnar eru af miklum móð yfir hátíðarnar.  Gætti ég þess þó vandlega að hliðra hjá sykruðu vörunum frá Mjólkursamsölunni.  Ekki er til að minnka neysluna að sömu kolvetnin og eru í sykri eru einnig í öli sem neytt er ótæpilega af yfir hátíðarnar.  

Það væri fróðlegt að vita hver meðalneysla Íslendingsins er á sykri yfir hátíðarnar.

Sem betur fer hafði ég beitt sjálfa mig aðhaldi allt haustið og var búin að léttast um nærri þrjú kíló umfram áætlun þegar kom að jólunum. það breytir ekki því að ég finn kílóin hlaðast á mig aftur á einungis tveimur dögum.  Ekki get ég kennt vondum útlendingum um þennan viðbjóð því sykurverksmiðjurnar eru allar í næsta nágrenni við mig, í Hálsaskógi, Ölgerðin, Nói-Síríus, Mjólkursamsalan.

Það er önnur hátíð framundan. Hún verður ekki eins slæm þar sem ég verð á vaktinni, en lærið bíður í frystinum og þar er nóg af fiski í neðsta hólfinu. Aðhaldinu er ekki lokið og ég verð orðin undir 75 kg í lok maí 2015
:)



1 ummæli:

  1. Úff já. Ég er ekki mikið í reykta kjötinu, en ég held ég sé komin með væga konfekteitrun...

    SvaraEyða