sunnudagur, október 21, 2012

21. október 2012 - Leggðu pinnið á minnið

Ég var að horfa á auglýsingu sem á að hjálpa fólki að muna pinnnúmerið sitt. Til sögunnar var maður kallaður sem er fæddur sjöunda dag mánaðarins, á þrjú börn og kvæntist eiginkonunni árið 98. Allt gott og blessað. En þetta var bara eitt númer.

En nú vandast málið. Ég er nefnilega ekki með eitt fjögurra stafa númer sem ég þarf að muna. Ég á þrjú bankakort og öll krefjast þau þess að ég muni sitthvert fjögurra stafa pinnnúmerið. Svo þarf ég að muna fjögurra stafa pinnnúmer í hvert sinn sem ég millifæri eða greiði úr heimabankanum. Svo verð ég að muna pinnið til að komast inn á vinnustaðinn á kvöldin eða nóttunni og ég verð að kunna einhver pinn til að afvirkja innbrotakerfi á mannlausum dælustöðvum sem ég þarf að heimsækja öðru hverju.

Málinu er ekki lokið. Ég er nefnilega líka í félagsmálum og þarf að muna pinnnúmer að reikningum félaga sem ég er í trúnaðarstörfum fyrir. Áður en varir er ég búin að tæma listann af möguleikum og næst þegar ég þarf að slá inn pinnið þegar posanum er otað að mér verð ég að reyna að muna hvort ég eigi að nota afmælisdag systur minnar eða húsnúmerið heima hjá ritaranum.

Já, það er svo auðvelt að leggja pinnið á minnið, eða hvað?


0 ummæli:







Skrifa ummæli