föstudagur, október 24, 2008

24. október 2008 - Tekin í bólinu ... einu sinni enn!

Fyrir um tveimur árum fauk allt af vestursvölunum hjá mér sem fokið gat. Ég ætlaði ekki að láta slíkt endurtaka sig aftur, keypti sex millimetra plexígler í skilrúmið á milli svalanna í stað fjögurra millimetra sem upphaflega hafði verið sett upp svo kisurnar mínar hættu að bjóða sjálfum sér í mat til nágrannanna. Síðan festi ég allt eins kyrfilega og mögulegt var í von um að slíkt veður væri undantekning frá reglunni um leiðindaveður.

Nú á fimmtudagskvöldið kom samskonar veður og fyrir tveimur árum. Það leið ekki á löngu uns ég tók eftir sprungu í sex millimetra plexíglerinu í skilrúminu góða og þrátt fyrir tilraunir mínar til að bjarga því í heilu lagi varð vindurinn á undan mér og náði að kljúfa það í tvennt.

Nú sit ég hér heima með með brotið kisuskilrúm, tvö kisuklósett og fimm svalablómakassa inni á stofugólfi og og vona að ekki verði meira úr þessu leiðindaveðri.

Þá er nú suðaustanáttin betri. Ég legg svo á og mæli um að veðri þessu verði pakkað inn og sent til Gordons nokkurs Brown að Downingsstræti 10 í Lundúnaborg, honum til skapraunar og leiðinda.


0 ummæli:







Skrifa ummæli