föstudagur, apríl 11, 2008

11. apríl 2008 - Viltu sjá Björgvin Halldórsson á sviði í Kaupmannahöfn á sumardaginn fyrsta?

Samkvæmt gömlum niðjatölum taldist Björgvin Helgi Halldórsson stórsöngvari fjórmenningur við mig. Þetta þótti mér hið besta mál uns ég rakst á villu í skráningum sem ég fékk svo staðfestar af mér betra fólki og allnokkur fjöldi hins ágætasta mektarfólks féll úr ætt við mig og ég fékk nánast enga í staðinn. Þetta breytir þó engu um að Björgvin heldur áfram að vera í sömu metum hjá mér og fyrrum.

Undanfarna daga hafa dunið á okkur vesælum auglýsingar frá Popplandi útvarpsins og Æslander sem mega ekki lengur heita Flugleiðir þar sem boðið er upp á ferð til Kaupmannahafnar til að hlýða á söng Björgvins Halldórssonar. Ég efa ekki að hann muni standa sig þar með prýði eins og hans er von og vísa, en drottinn minn. Ég verð seint það mikil grúppía að ég fari að eltast við jafnaldra minn Björgvin Halldórsson til útlanda, ekki frekar en Stuðmenn eða aðra þá Íslendinga sem hafa gaman af að syngja í útlöndum.

-----oOo-----

Frægðarljónin tvö, Tárhildur vælukisa og Hrafnhildur ofurkisa, eiga þriggja ára afmæli í dag og bíður þeirra vegleg fiskmáltíð þegar ég kem heim af vaktinni á föstudagskvöldið.


0 ummæli:







Skrifa ummæli