sunnudagur, janúar 21, 2007

21. janúar 2007 – Sendiherra Bretlands á Íslandi segir ....

.... að Bretar séu reiðubúnir til að beita þeim aðferðum sem þurfi til að sannfæra Íslendinga um að láta af (hval)veiðum í atvinnuskyni. Þetta er alveg hárrétt. Þetta er sama aðferðin og Bretar notuðu er þeir gjörsigruðu írösku þjóðina og losuðu hana undan slæmum harðstjóra fyrir tæpum fjórum árum síðan og héldu svo heim glaðir í bragði við ákafan fögnuð heimamanna, (rétt, ekki satt?) Þeir beittu einnig sömu aðferð við að sýna Nasser og óaldarflokkum hans hvar Davíð keypti ölið árið 1956 og síðan þá hafa bresk stjórnvöld verið hátt skrifuð hjá egypskri alþýðu eins og allir vita, (rétt, ekki satt?) Þetta er einnig sama aðferðin og Bretar beittu, er óaldalýðurinn uppi á Íslandi færði út landhelgina sína í óþökk breskra útgerðarmanna. Þeir voru sko fljótir að rassskella þessa kotungaþjóð norður á hjara veraldar sem þurfti að lúta í gras fyrir herveldi hennar hátignar og færa landhelgina aftur inn í 3 mílur á eftirminnilegan hátt (rétt, ekki satt?).

Ég held það sé kominn tími til að bresk alþýða losi sig við þennan meinglottandi taglhnýting Georgs Dobbljú Bush og þó fyrr hefði verið.

http://www.ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item141448/

-----oOo-----

Það er aldeilis að ég er orðin trúandi og og fallega hugsandi. Þrátt fyrir þá staðreynd að ég hangi í tölvunni daga sem nætur, þá hefur engum dottið til hugar að senda mér myndbandið með Guðmundi í Byrginu. Ætli fólk hafi í alvöru haldið að ég hafi fengið dekurdaga í Byrginu í jólagjöf?

-----oOo-----

Þegar haft er í huga að stórlega hefur dregið úr aðsókn að bloggsíðum mínum síðustu tvo dagana, bæði á Moggabloggi og Blogspot, hvort geti verið að ég sé orðin svona leiðinleg?


0 ummæli:







Skrifa ummæli