föstudagur, mars 07, 2008

7. mars 2008 - Það vantar hliðarskrúfur...



Ég og vinnufélagi minn vorum í eftirlitsferð úti í bæ á fimmtudagsmorguninn sem við gerum stundum á dagvinnudögum. Er erindinu var lokið og við nálguðumst höfuðstöðvarnar ók skyndilega amerískur glæsijeppi af stærstu gerð í veg fyrir okkur og stefndi í sömu átt og við. Það var ljóst að hann yrði á undan að ná bílastæðinu sem ég stefndi á svo ég fann mér annað stæði rétt hjá og lagði þar.

Eigandi glæsijeppans eyddi dágóðri stund við að reyna að komast í stæðið sem við höfðum haft augastað á og höfðum reyndar verið í fyrr um morguninn. Eftir nokkrar tilraunir gafst maðurinn upp og fann annað stæði öllu fjær.

Rumdi þá í vinnufélaga mínum sem hafði fylgst með aðförunum:
“Það vantar hliðarskrúfur á hann þennan.”


0 ummæli:







Skrifa ummæli